Wednesday, February 13, 2008

கொள்ளை ராணியின் புதிய வேதம்





சாத்தான் வேதம் ஓதினால் அது எப்படி இருக்கும் என்பதெல்லாம் நாம் அறிந்தது தான். ஆனால் கொள்ளைராணி, வைப்பாட்டி , லெஸ்பியன் ,மனச்சாட்சியே அற்ற பித்தலாட்டக்காரி வேதம் ஓதினால் அது இவ்வாறு சாக்கடையாகத் தான் இருக்கும் . அனைத்து வழிகளிலும் திருத்த முடியாத (அ.தி.மு.க) கட்சியின் செயற்குழுக்கூட்டத்தில் இந்த பொய் புரட்டுக்காரி ஓதிய வேதம் இதுதான்.


இன்று நான் கூறுவதை எழுதி வைத்துக் கொள்ளுங்கள். விரைவில் "பழைய கட்சி' சுக்கு நூறாகச் சிதறிப் போகும். நேற்று பெய்த மழையில் முளைத்த காளான் கட்சிகள் அனைத்தும் இருந்த இடம் தெரியாமல், விலாசம் இல்லாமல் போகும். எந்தப் பழைமையான கலாசாரத்துக்கும் புராணங்கள், கதைகள் உண்டு. சிந்துவெளி, வேத கால, கிரேக்க, மயன், சீன நாகரிகங்களுக்கு தனித் தனியே புராணக் கதைகள் உள்ளன.
தேவ-அசுரப் போராட்டம்: நாடு வேறாக, கலாசாரம் வேறாக இருக்கலாம். ஆனால், இக் கதைகளில் இழையோடும் அடிப்படை உண்மை என்னவென்றால், அது நன்மைக்கும்- தீமைக்கும் நடக்கும் இடைவிடாத போராட்டமே.
ராமாயணத்தில் காவிய நாயகன் ராமருக்கும், ராட்சதரான ராவணனுக்கு இடையே நடக்கும் போர் குறிப்பிடத்தக்கது. வால்மீகி எழுதிய ராமாயணத்தில் ராமன் வனவாசத்துக்கு அனுப்பப்பட்டான். ராவணன் கடைசி வரை சிம்மாசனத்தில் அமர்ந்து சுகபோகங்களை அனுபவித்தான்.
ஆனால் நம்முடைய ராமாயணத்தில் ராம பிரானான எம்ஜிஆர் அக் காவியத்தையே புரட்டிப் போட்டார். தமிழ்நாட்டில் சிம்மாசனத்தில் அமர்ந்து 10 ஆண்டுகள் கோலோச்சினார். ராவணனை வனவாசத்துக்கு அனுப்பினார்.
நம்முடைய ராமாயணத்தில் ராவணன் மீண்டும் சிம்மாசனத்தின் வந்து அமர்ந்து கொண்டான். ஆனால், நல்ல சக்திகளுக்கும், தீய சக்திகளுக்கும் போராட்டம் தொடர்கிறது. ராமனின் சீடர்களாகிய நாம் போராடிக் கொண்டிருக்கிறோம்.




பழைய கட்சி எது ? அ.தி.மு.க எந்தக்கட்சியில் இருந்து முளைத்ததோ அந்த தி.மு.க வா? அல்லது மிகப்பெரும் கட்சியான காங்கிரஸ் கட்சியா?


நேற்று மழையில் முளைத்த காளான் கட்சிகள்...? ம.தி.மு.க..? பாட்டாளிகள் கட்சி...? காப்டன் கட்சி..? எல்லாம் மழைக்கு முளைச்ச கட்சிகளாம். அப்போ அ.தி.மு.க அள்ளித் திருட முடிந்த கட்சி... ஆமாம் வாஸ்தவம் தான்.

நடிகையாக நடனமாடிய வைப்பாட்டியாகப் படுக்கையைப்பகிர்ந்து கொண்ட பாப்பாத்திக்கு இத்தனை கோடிகள் எப்படிச் சொந்தமாகும்.


தேவ -அசுரப் போராட்டமாம். ஆமாம் அரை வயிற்றுக்கும் கால் வயிற்றுக்கும் ஆலாய்ப்பறக்கும் மக்களுக்கும் அவர்கள் வயிற்றில் அடித்து பெண் நண்பிக்கு தங்கமும் வைரமுமாய் இழைத்து இழைத்துப் போடும் அரக்கிக்கும் இடையில் நடை பெறும் போராட்டம் தான் இது.


21 ஆம் நூற்றாண்டிலும் அனைத்து மனித நாகரீகங்களையும் துச்சமென மதித்து தான் தோன்றித் தனமாக தன் சுகமே பெரிதென்று நடக்கும் ஒரு அரக்கப்பெண்ணுக்கும் மக்களுக்கும் நடக்கும் போராட்டம் தான்.


தி.மு.க வை வெற்றி கொண்டு எம்.ஜி.ஆர் ஆட்சியமைத்ததும் எம்.ஜி.ஆரை மக்கள் ராமனாகப் போற்றியிருக்கலாம். அந்த ராமனுக்கு ஜானகி என்னும் மனைவியிருக்கவே வந்து ஒட்டிக்கொண்டு படுக்கையைப் பகிர்ந்த இந்தப் பெண்தான் சூர்ப்பநகையென்றால் இவர் ஒரு அரக்கியேதான்.


இந்தத் தீய சக்தியே, தீய சக்தியை எதிர்த்துப் போராடுகின்றதாம். இந்தத் தீய சக்தியிடமிருந்து தமிழ் நாட்டு ஜனங்களைக் காக்க எந்த தேவன் வந்து உதிக்கப்போகின்றானோ..?


நல்ல சக்திகளுக்கும் தீய சக்திகளுக்கும் இடையில் போராட்டம் தொடர்ந்து நடந்து கொண்டுதான் இருக்கின்றது. கூவத்தை விட சாக்கடையாக இருக்கும் இந்தப்பாப்பாத்தியைத் தூக்கியெறியும் போராட்டம் தொடர்ந்து நடக்கத்தான் செய்கின்றது. வரும் தேர்தலில் அது சிறப்பாகவே வெளிப்படும்.


அப்போது இந்த மக்கள் இரத்தத்தை உறுஞ்சி வயிறு வளர்க்கும் அரக்கர் கூட்டம் எங்கே சென்று ஒழிந்து கொள்ளப்போகின்றதோ....



No comments: